Tìm kiếm

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

KHÁM PHÁ ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

Thời gian: 03 Ngày/02 Đêm
Phương tiện: Máy bay + Ô tô
Khởi hành: Theo yêu cầu

Giá: 3.300.000 VND/Khách
[IMG]

Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc không chỉ bởi nước biển nơi đây quanh năm trong xanh một màu xanh ngắt mà còn hấp dãn bởi thiên nhiên xung quanh trên hòn đảo lớn nhất Việt Nam này. Đến với Phú Quốc Quý khách được cảm nhận không khí của vAùng nhiệt đới gió mùa, được khám phá tìm hiểu thiên nhiên cũng như con người nơi đây với chính những hoạt động hàng ngày của họ sẽ làm Quý khách thấy yêu mến và tự hào về món quà lớn mà thiên nhiên đã ban tặng cho người dân Phú Quốc nói riêng và cho Việt Nam nói chung.

NGÀY 01: HÀ NỘI – PHÚ QUỐC (ĂN TRƯA, TỐI)
Sáng: Quý khách có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 05h00 đáp chuyến bay Hà Nội – Phú Quốc của hãng Airmekong lúc (06h30: 08h45). Đến sân nay Phú Quốc, xe và HDV tại Phú Quốc đưa đoàn đi thăm quan : ng chài Hàm Ninh: Một ngôi làng cổ của đảo vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay khách có thể mua và thưởng thức hải sản tươi sống hay mua sắm qùa lưu niệm, hải sản khô (chi phí mua sắm tự túc). Suối Tranh (vào mùa mưa): Khám phá rừng nguyên sinh, leo núi, tắm suối và tận hưởng làn nước trong mát của con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, Vườn tiêu suối Đá: tìm hiểu phương pháp trồng tiêu truyền thống để tạo ra một loại tiêu đặc sản của người dân xứ đảo, khách có thể mua tiêu đặc sản tại vườn. Ăn trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi tại Resort.

Chiều: Quý khách đi tham quan: Nhà thùng sản xuất nước mắm: Tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống của người dân Phú Quốc để tạo ra một loại nước mắm thơm ngon nổi tiếng, khách có thể mua nước mắm tại xưởng (chi phí mua sắm tự túc), Di Tích Lịch Sử Nhà Lao Cây Dừa: Tìm hiểu tội ác chiến tranh của đế quốc Mỹ tại "địa ngục trần gian" Phú Quốc, thăm Dinh Cậu: Biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc, là nơi cầu may, cầu an lành và là nơi ngư dân địa phương gởi gắm niềm tin cho một chuyến ra khơi đánh bắt đầy ắp cá khi trở về.Tự do tắm biển Phú Quốc tại khu Resort nhìn ra biển.18h00 ăn tối tại nhà hàng. Buổi tối Quý khách tự do thăm quan khám phá Phú Quốc hoặc thưởng thức hải sản và mua sắm tại Chợ Đêm. Nghỉ đêm tại Resort.

NGÀY 02: CÂU CÁ, LẶN NGẮM SAN HÔ (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Sáng: Quý khách dậy sớm tắm biển đón bình minh Phú Quốc, hứa hẹn một ngày mới với nhiều trải nghiệm thú vị. Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng. Tàu nhổ neo, bắt đầu chuyến câu cá đầy hấp dẫn.
Với kinh nghiệm lâu năm của thủy thủ đoàn, sẽ định vị các rạn đá là nơi tập trung nhiều cá để Quý khách có thể câu được những con cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng...Chiến lợi phẩm là cá câu đươc sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Đây còn là dịp để trải nghiệm cuộc sống cần mẫn của các ngư phủ nơi hải đảo xa xôi. Quý khách dùng bữa trưa trên tàu.
[IMG]

Không chỉ dừng lại ở đó, đối với những ai yêu thích không gian thanh bình êm ả thì thời gian rong ruổi ngoài khơi chắc chắn sẽ là những phút giây đáng nhớ cho một chuyến đi. Quần đảo An Thới với 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau ở phía Nam hay hòn Móng Tay & Đồi Mồi ở phía Bắc là những hòn đảo còn giữ nguyên nét hoang sơ với bãi cát trắng, là nơi dã ngoại lý tưởng hay đắm mình cùng làn nước trong xanh của biển và khám phá thế giớ đại dương kỳ thú cùng hoạt động lặn ngắm san hô vô cùng hấp dẫn.Tự do tắm biển và thư giãn.
Tối: Quý khách về lại khách sạn, dùng bữa trưa tại nhà hàng. Tự do khám phá Phú Quốc về đêm, nghỉ đêm tại Resort.

NGÀY 03: PHÚ QUỐC - HÀ NỘI (ĂN SÁNG)
Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, ngắm bình minh trên đảo Phú Quốc, ăn sáng tự chọn. Đoàn tự do tắm biển và thả mình trong vũ điệu của biển, hoặc tự do mua sắm hải sản ở Phú Quốc. Trước khi đáp chuyến bay về Cần Thơ lúc 11h45 về TP.HCM, nối chuyến về HÀ Nội. 17h00 về đến sân bay Nội Bài. Kết thúc chuyến đi. Chia tay và hẹn gặp lại.


GIÁ TRỌN GÓI CHO 01 QUÝ KHÁCH

GIÁ CHO NHÓM 6 - 9 NGƯỜI LỚN ĐI GHÉP
3.300.000 VND/Khách
GIÁ CHO 6 - 9 NGƯỜI LỚN ĐI RIÊNG
4.000.000 VND/khách


- Khách ở khách sạn 4 sao: Phụ thu 550.000 VND/khách/đêm
- Khách sạn 3 sao: Mai Spa Resort, La Deau Ville Resort, Thiên Hải Sơn, Cửu Long, Hương Biển hoặc tương đương.
- Khách sạn 4 sao: Sài Gòn Phú Quốc, Sasco Blue Lagoon, Eden & tương đương
- Khách sạn 4 sao ++ : La Veranda Resort & Spa, Chen La Resort & Spa, Long Beach Resort

GIÁ BAO GỒM:
- Khách sạn tiêu chuẩn 2 người/phòng (Nếu lẻ 1 người thì ở 3 người/phòng)
- Xe ôtô máy lạnh đưa đón sân bay Phú Quốc và tham quan theo chương trình
- Du thuyền tham quan trên biển & lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang (đã bao gồm áo phao, ống thở và kính lặn , ngắm san hô dưới đáy đại dương)
- Ăn sáng tự chọn tại khách sạn đã có đồ uống (khách sạn 2 sao không có ăn sáng tự chọn).
- 06 bữa ăn chính (ăn trưa, ăn tối: 100.000 VND/khách/bữa)
- Hướng dẫn viên nhiệt tình chu đáo tại Phú Quốc.
- Nước khoáng 2 chai/người/ngày tham quan + mũ đội mang thương hiệu My A Travel.
- Phí tham quan tại các điểm có trong chương trình.
- Bảo hiểm: mức bồi thường 10.000.000 VND/khách
- Giá trên không áp dụng cho các ngày lễ, tết và cận lễ, tết

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:
- Các chi phí cá nhân, mua sắm, ăn uống ngoài chương trình, thuế VAT.
- Vé máy bay HN – PQ – Hà Nội (VN,VJ, JSA ...): 3.290.000đ - 3.800.000đ/ 1 lượt (nên đặt sớm ít nhất trước 30 ngày để nhận được ưu đãi và xin chỗ thuận lợi vì đi Phú Quốc có 1 ngày/1 chuyến bay thẳng duy nhất của hãng hàng không Air Mekong)
Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Du lịch Mỹ Á
Văn phòng giao dich: Số 2/26 ngõ 454 Minh Khai, Hà Nội.
ĐT: (84-4) 363 42 986 - Ext: 105, 109
mr.Hà 0988416709
Email : myatravelcompany@gmail.com
Website: myatravel.com / myatravel.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét