(PL)- Ngày 27-6, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.
Theo đó logo của Co.op Mart được
thay đổi kích thước chữ nhỏ hơn với màu xanh và hồng thay cho
màu xanh đậm và đỏ của logo cũ. Hình ảnh trái tim được cách
điệu từ chữ “co.op” với chữ màu hồng nằm phía trên
Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op,
cho biết ngoài việc thay đổi logo, DN sẽ làm mới hình ảnh từ
không gian mua sắm, đa dạng hàng hóa, có nhiều ưu đãi đối với
khách hàng thân thiết, chuyên nghiệp việc chăm sóc khách hàng.
Tại lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu nói trên, bà
Nguyễn Thị Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, yêu cầu: Ngoài việc
làm mới hình ảnh, DN cần tiếp tục phát triển thị trường và
mở rộng thị trường bán lẻ. Sau bảy năm đạt được cúp vàng Nhà
bán lẻ hàng đầu Việt Nam (2004-2010), DN cần tiếp tục phát huy
để đạt cúp vàng Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và tiến xa hơn
trong top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á-Thái Bình Dương.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét