Tìm kiếm

Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Saigon Co.op đổi logo


(PL)- Ngày 27-6, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.
Theo đó logo của Co.op Mart được thay đổi kích thước chữ nhỏ hơn với màu xanh và hồng thay cho màu xanh đậm và đỏ của logo cũ. Hình ảnh trái tim được cách điệu từ chữ “co.op” với chữ màu hồng nằm phía trên 

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op, cho biết ngoài việc thay đổi logo, DN sẽ làm mới hình ảnh từ không gian mua sắm, đa dạng hàng hóa, có nhiều ưu đãi đối với khách hàng thân thiết, chuyên nghiệp việc chăm sóc khách hàng.
Tại lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu nói trên, bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, yêu cầu: Ngoài việc làm mới hình ảnh, DN cần tiếp tục phát triển thị trường và mở rộng thị trường bán lẻ. Sau bảy năm đạt được cúp vàng Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam (2004-2010), DN cần tiếp tục phát huy để đạt cúp vàng Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và tiến xa hơn trong top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á-Thái Bình Dương. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét