Tìm kiếm

Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Not Made In China !

Not Made In China Image 1

Nope. We are not made in China and your shirts are not printed in China. They're printed right here in the USA, in the great 'ole state of Texas to be exact. So, there's no lead in these shirts and no worry of them being recalled. And there's hopefully no lead in you either, so let people know you're not going anywhere, since you're not getting recalled, with one of these super awesome non-Chinese made shirts. 

Tại sao lại phải là "Not made in china"?
Đơn giản bởi vì nhà sản xuất không muốn mình bị đánh đồng với việc làm hàng tại TQ, và họ không có liên quan gì đến TQ. vì thế nên mới có câu:
" Chúng ta không sản xuất ở TQ và cũng không in các sản phẩm này ở TQ. Chúng đc in ở đây, ở nước Mỹ, chính xác là ở bang Texas. Do đó, không có kẻ cầm đầu và bạn không phải sợ bị tịch thu những chiếc áo này. ........ với một trong những chiếc áo siêu tuyệt vời mà không sản xuất tại Trung QUốc"

Vì vậy cho thấy, cả thế giới đang dần quay lưng với hàng Trung Quốc. cho dù nó là hàng gì thì "made in China" cũng chỉ là một con ghẻ hút máu người và cần được loại bỏ khỏi thân thể, và nếu có thể thì nên hỏa thiêu nó đi cho xã hội được an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét