Tìm kiếm

Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

lời kêu gọi tẩy chay hàng Trung Quốc


 
Là người Việt Nam lớn lên không ai là không được học về lịch sử, con người Việt Nam từ thời Các vua Hùng dựng nước và giữ nước cho đến Bà trưng, Bà Triệu. và từ thời Ngô Quyền đánh quân Nam Hán như thế nào trên sông Bạch Đằng. cho tới tận chiến dịch biên giới phía Bắc đánh quân bành chướng Trung - Cộng - Sản - Tàu như thế nào. và Trung Cộng giết dân ta, cướp Hoàng Sa của ta, ép ngư dân ta, âm mưu cướp biển Đông của cả khu vựa Đông Nam Á của các dân tộc Đông Nam Á. Chúng muốn biến Biển Đông Thành ao nhà của chúng. ( Nói một cách khác là : Chúng muốn lấy nhà người khác về làm toilet nhà chúng).



Vậy do đâu mà chúng lại ngang nghiên làm như vậy, miễn bàn chính trị (trang này ko bàn chính trị).Chúng ta có thể thấy rằng, dân dầu thì nước mạnh, có tiền là có thế lực, có tiền là có thể mua đc gần như là mọi thứ.
Trung Quốc ngày nay là một nước giàu, nhiều tiền dựa vào việc buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng độc hại với giá rẻ cho nước ngoài để thu về ngoại tệ, xây dựng đất nước. Đất nước TQ càng giàu thì người dân các nước dùng hàng TQ càng bị phương hại ( sức khỏe, tiền bạc vì tiền mất tật mang) và TQ lại càng có nhiều tiền hơn để bành chướng thế lực hăm dọa nước khác.

Thế nên, chúng ta lớp trẻ Việt Nam yêu nước Việt Nam chúng ta hãy cùng chung tay tẩy chay hàng hóa Trung Quốc, mua hàng Việt Nam là góp phần xây dựng đất nước, là giảm thiểu nguy cơ Trung Cộng cướp đất đai, biển cả và bành chướng thế lực
Mỗi người Việt Nam hãy thẳng thắn mà nói "không" với hàng Trung Quốc. No china.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét