1. HTVCo.op – Kênh mua sắm tin cậy:
Ngày 01/10/2011, kênh truyền hình HTVCo.op phát sóng chương trình bán
hàng đầu tiên, đồng thời tăng thời lượng phát sóng lên 18 tiếng/ngày,
từ 5g00 đến 23g00 hàng ngày.
Xuất phát từ mong muốn đem đến cho người tiêu dùng thêm một hình thức
mua sắm mới tiện lợi, Saigon Co.op đã xây dựng mô hình kinh doanh bán
hàng qua truyền hình, giúp cho khách hàng tận hưởng sự tiện lợi của việc
mua sắm ngay tại nhà. HTVCo.op ra đời từ sự kết hợp giữa 2 thương hiệu
mạnh: Saigon Co.op – nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Đài truyền hình
TP.HCM – đài truyền hình hàng đầu, là kênh truyền hình mua sắm đầu tiên
đem đến cho khán giả sự kết hợp giữa những chương trình bán hàng thú vị
cùng với những chương trình tin tức và giới thiệu sản phẩm mới lạ theo
tiêu chí: thông tin trung thực, kiến thức tiêu dùng bổ ích và ứng dụng
thiết thực cho đời sống người tiêu dùng.
Kênh HTVCo.op là một trong nhiều giải pháp của Thành ủy, UBND TP.HCM nhằm triển khai thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
do Bộ Chính trị phát động, là một công cụ hữu hiệu để quảng bá cho các
sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản
phẩm đến người tiêu dùng qua nhiều hình thức phong phú, truyền đạt thông
tin cụ thể, hướng dẫn rõ ràng và có tính ứng dụng cao.
Để vận hành kênh truyền hình HTVCo.op cùng với mô hình kinh doanh bán
hàng qua truyền hình, chúng tôi đã xây dựng một Trung tâm chăm sóc
khách hàng với phần mềm tổng đài bán hàng, hệ thống kho hàng, cùng đội
ngũ cán bộ nhân viên năng động và đầy nhiệt huyết. Với sự hậu thuẫn của
Đài truyền hình TP.HCM về phim trường, kinh nghiệm sản xuất chương trình
và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho khách
hàng những chương trình phong phú, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiện
lợi.
2. Chương trình phong phú, thiết thực:
Điểm nhấn của kênh là các chương trình bán hàng, nhằm giới thiệu chi
tiết một cách sinh động đến người tiêu dùng những sản phẩm sản xuất tại
Việt Nam chất lượng – uy tín, được lồng ghép cùng những thông tin tư vấn
thiết thực, giúp người tiêu dùng mua được cho mình và gia đình những
sản phẩm hữu ích, giúp cho cuộc sống thêm tiện lợi, thoải mái. Bên cạnh
đó, kênh còn có những chương trình tin tức, phóng sự, giải trí nhẹ
nhàng, được thực hiện theo những cấu trúc chương trình thiết kế riêng để
phù hợp với tâm lý và nhu cầu của khán giả nữ Việt Nam, với mong muốn
làm phong phú hơn những lựa chọn khi xem truyền hình của khán giả.
Chương trình “Người nội trợ hiện đại” phát sóng hàng ngày trên kênh
HTVCo.op đem đến những thông tin khuyến mãi cập nhật, những mặt hàng giá
tốt, thông tin về hàng bình ổn giá đang bán tại hệ thống siêu thị
Co.opMart, qua hình thức chia sẻ thông tin gần gũi, thân thiện.
Đặc biệt chuyên mục “Tự hào hàng Việt” (dự kiến triển khai trong
tháng 11.2011) sẽ đem đến cho người xem một góc nhìn mới về các sản phẩm
Việt tập trung vào tính ứng dụng của sản phẩm trong đời sống người tiêu
dùng. Với tiêu chí “Biết hàng Việt – Hiểu hàng Việt – Tin hàng Việt – Dùng hàng Việt”,
chương trình mong muốn là cánh cửa thông tin mở ra những cơ hội để các
doanh nghiệp trò chuyện với người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng biết
thông tin, hiểu cách sử dụng, tin dùng và ủng hộ hàng Việt.
3. Ủng hộ hàng Việt – Nhận ưu đãi lớn:
Nhân dịp khai trương phát sóng bán hàng, Saigon Co.op Media đưa ra 2
chương trình khuyến mãi lớn với tổng kinh phí lên đến 6 tỷ đồng dành
tặng cho khách hàng mua hàng trên kênh HTVCo.op.
Chương trình thứ nhất với tên gọi “Trải nghiệm mua sắm thú vị cùng HTVCo.op”
là ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết – thành viên – VIP của
hệ thống Co.opMart (đăng ký trước ngày 30/9/2011). Theo đó, trong tuần
đầu khai trương (từ 01.10 đến 08.10.2011), khách hàng thân thiết – thành
viên – VIP có hóa đơn mua hàng trong khu tự chọn của các siêu thị
Co.opMart TP.HCM từ 1.000.000đ trở lên sẽ được tặng 1 phiếu giảm giá trị
giá 100.000đ/mã thẻ để mua hàng trên kênh HTVCo.op. Chúng tôi mong muốn
thông qua chương trình này khách hàng sẽ trải nghiệm được hình thức mua
sắm mới của HTVCo.op và tiếp tục ủng hộ, xem kênh và mua hàng như vẫn
đang ủng hộ hệ thống Co.opMart. Số lượng phiếu giảm giá gửi đến khách
hàng trong chương trình này là 30.000 phiếu.
Chương trình khuyến mãi thứ hai có tên gọi “Vui mua sắm cùng HTVCo.op”,
diễn ra từ 1/10 đến 31/10/2011, là chương trình ưu đãi dành cho tất cả
khách hàng mua hàng trên kênh HTVCo.op thông qua tổng đài (08) 44 55 88
99 của Trung tâm chăm sóc khách hàng HTVCo.op. Theo đó, khi khách hàng
đặt mua hàng trên kênh, tùy theo trị giá hóa đơn sẽ được tặng 01 phiếu
giảm giá trị giá 50.000đ, 100.000đ hay 150.000đ/phiếu để mua hàng lần
tiếp theo trên kênh HTVCo.op. Chương trình mong muốn khuyến khích khách
hàng xem kênh thường xuyên, tận hưởng niềm vui mua sắm qua truyền hình,
yên tâm lựa chọn và sử dụng những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam uy tín –
chất lượng và thư giãn, thoải mái với những chương trình truyền hình bổ
ích, thiết thực.
Bà Võ Thị Ngọc Hường – Giám đốc Saigon Co.op Media chia sẻ: “Việc
triển khai kênh mua sắm qua truyền hình là một mô hình kinh doanh mới
của Saigon Co.op nhằm mở rộng các kênh bán lẻ phục vụ người tiêu dùng,
với tôn chỉ mục đích là kênh bán hàng và thông tin quảng bá các sản phẩm
sản xuất tại Việt Nam uy tín, chất lượng. Thông qua các chương trình
bán hàng và thông tin phong phú, trung thực, chúng tôi mong muốn đem đến
cho khán giả – người tiêu dùng một kênh mua sắm qua truyền hình tin
cậy, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng khi mua sắm, đồng thời giúp
đông đảo người tiêu dùng khẳng định niềm tin vào thương hiệu Việt, sản
phẩm Việt, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên
dùng hàng Việt Nam”.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét