Tìm kiếm

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Mù Cang Chải mùa lúa chín

(3đêm- 2ngày)
(Khởi hành: Hàng Tuần)



Một mùa thu mới lại đến với dải đất Tây Bắc.Dải đất còn nghèo nàn và lạc hậu nhưng lại hấp dẫn bao du khách với bản sắc rất riêng. Một hành trình du lịch khám phá mảnh đất Yên Bái với các danh lam thắng cảnh, cùng hòa mình vào không khí sôi động và nét sinh hoạt văn hóa đặc sắc cùng dân tộc dẻo cao mà khi nói đến Yên Bái ai cũng nhắc đến ‘Mù Căng Chải’ mà cụm từ này trước đây chỉ dung cho dân Phượt.Đến Yên Bái Quý đoàn khám phá Ruộng Bậc Thang nằm uốn mình trên quả đồi và nẻo đường hấp dẫn bao du khách, cùng khám phá đồi chè hàng trăm năm tuổi…




NGÀY 1: HÀ NỘI – NGHĨA LỘ (A: T,C)

05h00:HDV đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Nghĩa Lộ dọc theo Quốc Lộ 32 hướng Sơn Tây.Xe dừng chân ở Hưng Thanh Quý đoàn tự túc ăn sáng với đặ sản Cơm Lam.

12h00:Đến Nghĩa Lộ thuộc tỉnh Yên Bái, Quý đoàn dùng bữa trưa tại khách sạn(thưởng thức gạo Mường Lò, xôi Ngũ sắc đặc sản ở Nghĩa Lộ).

14h00:Xe đón đoàn khởi hành đi thăm quan khu du lịch Suối Giàng nằm trên dãy núi Fanxifang huyền thoại.Thăm quan đồi chè với những cây chè hàng trăm năm tuổi, nổi tiếng với chè San Tuyết Suối Giàng mua về làm quà.

16h00: Đoàn tiếp tục khởi hành đi tham quan và thưởng thức dịch vụ tắm suối nước nóng tại bản Bon.Rất tốt cho sức khỏe sau những ngày làm việc căng thẳng, một cảm giác thư thái và buồn phiền tan biến hết.

18h00:Đoàn thưởng thức bữa tối tại bản, với các món ăn không xa lạ nhưng mang hương vị rất riêng của Tây Bắc.Tự do khám phá ở Nghĩa Lộ, nghỉ đêm tại khách sạn duy nhất Nghĩa Lộ Hotel ***.


NGÀY 3: NGHĨA LỘ - TÚ LỆ - MÙ CĂNG CHẢI(A:S,T,C)

06h00:Báo thức - Ăn sáng. Nếu như Quý đoàn có ai đó còn đang ngái ngủ thì tiếp tục chìm trong giấc ngủ say nồng vùng Tây Bắc êm dịu, cùng làn gió se lạnh và giọt sương còn đọng lại.Đoàn tiếp tục hành trình đi Mùa Căng Chải với chặng đường 100km quanh co và hấp dẫn cùng các thửa ruộng bậc thang, cánh đồng lúa nhuốm một màu vàng nằm ôm trọn bởi ba dãy núi Khau Phạ, Khau Xong và Khau Thán.Một cảnh sắc rất riêng và hấp dẫn bao du khách đến đây
chơi và quay lại thước phim, tấm hình lưu niệm hấp dẫn.

11h00:Đoàn dừng chân ăn trưa tại Tú Lệ với món Xôi nếp nương hấp dẫn.

13h30:Đoàn tiếp tục hành trình vơi độ cao 2.100m, độ dài 25km, qua đèo Khau Phạ được đánh giá là đèo nhất, hiểm trở nhất và hấp dẫn nhất trên QL 32, nơi đây ghi dấu ấn lịch sử của đội du kích Khau Phạ trong kháng chiến chống Pháp.Tại đây đoàn có thể chụp hình, với mây mờ bao phủ và thấy mình thật nhỏ bé trong đại ngàn Tây Bắc.Quan trọng hơn và hấp dẫn hơn đoàn được khám phá ruộng bậc thang Chế Cu Nha- đặc trưng dân tộc H’Mông, ruộng bậc thang Chế Xù Phình, Lan Pán Tẩn.Để tham quan trọn vẹn hơn Quý đoàn có thể Phượt lên La Pán Tẩn tận mắt tham quan thửa ruộng bậc thang và cảnh sắc nơi đây.

17h30:Đoàn đến thị trấn Mù Căng Chải, nhận phòng khách sạn và ăn tối tại bản Thái Mù Căng Chải.Nghỉ đêm tại Mù Căng Chải.

NGÀY 3: MÙ CĂNG CHẢI - HÀ NỘI (A:S,T)


06h00:Báo thức- Đoàn dậy sớm ngắm bình minh và thưởng thức không khí trong lành trên vùng dẻo cao Tây Bắc.

07h00:Ăn sáng, tự do mua sắm tại Mù Căng Chải.Sau đó đoàn lên xe về Hà Nội.

12h00:Đoàn dùng bữa trưa tại Nghĩa Lộ.

13h30:Đoàn tiếp tục khởi hành về Hà Nội, trên đường về đoàn chiêm ngắm ruộng bậc thang, đồi chè và những còn đường đất đỏ ngoằn ngoèo trên núi.Đoàn dừng chân mua sản phẩm Sữ Chua, Sữa Tươi Mộc…về làm quà.

18h30:Đòan về đến Hà Nội.Kết thúc chuyến đi.Chia tay và hẹn gặp lại đoàn trong các chương trình hấp dẫn sau.



GIÁ TRỌN GÓI :1.990.000VNĐ/KHÁCH

(Áp dụng cho đoàn trên 10 khách đi xe 16 chỗ)


Giá tour bao gồm:

- Xe du lich đời mới đưa đón theo chương trình (đoàn từ 8 khách trở lên đi xe riêng)

- Khách sạn 3 sao Nghĩa Lộ, khách sạn tiêu chuẩn tại Mù Căng Chải(02 người/phòng, nếu lẻ Nam và Nữ ngủ phòng ba).

- Các bữa theo ctrình:Ăn chính:100.000đ, ăn phụ:30.000đ

- Vé tham quan tại các điểm du lịch(vào cửa 01 lần).

- Bảo hiểm du lịch múc tối đa 20.000.000đ/ 01 vụ

- Hướng dẫn viên chuyên nghiệp đi theo chương trình

- Mũ đội + nước uống và Y tế thông thường.

mọi thông tin liên hệ:
Hà Phạm: 0988416709
email: myatravelcompany@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét